094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องเจมส์ วิศวกรหนุ่มไปเรียนภาษาที่สถาบัน ELS รัฐ Texas แล้วเรียนต่อปริญญาโทที่ Middle Tennessee State University, USA

น้องเจมส์ส่งข้อความมาเล่าประสบการณ์การเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และความประทับใจที่มีต่อบริการของ York Institute ด้งนี้ค่ะ

” สวัสดีครับพี่ๆ York

การเรียนตอนนี้สอบได้ Level 104 ครับ ฮ่าๆๆๆ เริ่มต้นได้ค่อนข้างแย่ อิอิ การเรียนการสอนที่นี่เรียนหนักครับและก็สอนดีมากครับ ไปเร็ว จะเน้นทางด้าน Writing and listening เป็นหลักครับ

ส่วน Roommate ได้คน ซาอุ ดูจะเรื่องมาก จุกจิกไปหน่อยพี่ รู้สึกไม่แฮปปี้ตรงจุดนี้เลยครับ แต่ไม่เป็นไรครับพี่ ตอนนี้ผมได้หาที่พักใหม่แล้ว รอย้ายเข้าวันที่ 25 April ครับ ค่าใช้จ่ายลดลงไป $200 ครับ อยู่กับฝรั่งคนอเมริกันครับ อิอิ

ความประทับใจส่วนตัวที่มีต่อ York ก็หลักๆ เรื่องการบริการดูแลนักเรียนถือว่าประทับใจมากๆ ครับ ก็ให้คำปรึกษาได้ดีมากๆ ครับ ทำให้ผมได้มาเรียนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่ผมวางไว้ครับ ยังไงก็ขอขอบคุณพี่ๆ มากๆ นะครับที่ดูแลเด็กน้อยตาดำๆ จากบ้านนอกบ้านนาคนนี้นะครับ

ขอบคุณครับ

เจมส์ “

ขอบคุณน้องเจมส์ มากค่ะที่ให้โอกาส York ได้ดูแลน้องเจมส์ ในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องเจมส์ ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องเจมส์ เรียนภาษาหลักสูตร English for Academic Purpose ที่สถาบัน ELS รัฐ Texas แล้วเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทสาขา Administration and Management ที่ Middle Tennessee State University ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.