094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องกิฟท์ บัณฑิตสาว GPA 3.95 จากธรรมศาสตร์ บินไปเรียนภาษาที่อังกฤษ ก่อนต่อโทที่ University of Reading เขียนมาเล่าความประทับใจครั้งนี้ค่ะ

น้องกิฟท์ บัณฑิตสาว เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้วย GPA 3.95 สาขาจิตวิทยา จากรั้วธรรมศาสตร์ บินไปเรียนภาษาที่อังกฤษทันทีหลังจากเรียนจบ ก่อนจะเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาโทที่ University of Reading ประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้พี่ๆ ที่ York ได้มีโอกาสดูแลน้องโบว์ น้องสาวของน้องกิฟท์ในการไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีด้านการโรงแรมที่สถาบัน B.H.M.S. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเมื่อน้องกิฟท์ตัดสินใจจะไปเรียนภาษา จึงมาปรึกษาพี่ๆ ที่ York และไว้วางใจให้พวกเราดูแลในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ค่ะ

วันนี้น้องกิฟท์เขียนมาเล่าความประทับใจที่มีต่อโรงเรียน และการไปเรียนภาษาครั้งนี้ค่ะ

” Wimbledon School Of English เป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของเรา การเรียนที่นี่ทำให้เราได้พัฒนาทักษะการพูดการฟังอย่างเป็นธรรมชาติไปพร้อมกับเพื่อนๆ ทำให้เรากล้าพูดและพูดคุยได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้น แกรมม่าต่างๆที่เคยท่องจำก็ถูกนำมาสอนใหม่ในรูปแบบที่เจ้าของภาษาใช้จริง มีตัวอย่างในบริบทจริง นอกจากนี้คุณครูยังคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดในการฝึกทักษะการเขียน ทำให้เรารู้จุดอ่อนของตัวเองและพัฒนาได้เร็วกว่าที่คิดมากๆ

อีกอย่างหนึ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือ กิจกรรมของทางโรงเรียนที่มีให้เข้าร่วมทุกวัน! และมีหลากหลายไม่ว่าจะสายไหน สายสปอร์ตก็มีการแข่งเทนนิสที่เป็นกีฬาขึ้นชื่อของวิมเบิลดัน แข่งปิงปองชิงเงินรางวัล หรือนัดกันไปเปิดสนามเล่นบอลก็มี ส่วนสายเที่ยว ทางโรงเรียนก็จัดหาไกด์ให้ตั้งแต่พาไปแนะนำสถานที่น่าสนใจใกล้โรงเรียน ไปจนถึงพาไปดูสตูดิโอถ่ายทำแฮรี่พอตเตอร์ สายตี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะ WSE มีการร่วมมือกับโรงเรียนภาษาอื่นๆ จัดปาร์ตี้บนเรือให้ทุกคนได้เต็มที่พร้อมกันรู้จักเพื่อนจากโรงเรียนอื่นๆในลอนดอนด้วย

อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เราเลือก WSE คือ Wimbledon เป็นย่านที่ตอบโจทย์เรามากๆ บรรยกาศในเมืองจะมีชีวิตชีวา แต่ไม่เร่งรีบ มีพาร์คหลายแห่งให้ผ่อนคลาย ร้านอาหารก็มีหลากหลาย ทั้งอาหารญี่ปุ่น เกาหลี ไทย อินเดีย ความปลอดภัยสูง หรือถ้าหากอยากเที่ยว ก็ใช้เวลานั่งรถไฟเพียง 30 นาที ก็สามารถไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆอย่างบิ๊กเบน ทาว์เวอร์บริดจ์ ฯลฯ ได้ไม่ยากเลย”

ขอบคุณน้องกิฟท์มากค่ะที่ให้โอกาส York Institute ได้ดูแลน้องกิฟท์ในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องกิฟท์ประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องกิฟท์เรียนภาษาที่สถาบัน Wimbledon School of English  ประเทศอังกฤษ 12 อาทิตย์ ก่อนจะเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาโทที่ University of Reading ค่ะ

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.