094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องตังเม กับน้องสาวมั่นใจให้ York Institute ดูแลเรื่องเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษทั้ง 2 ครั้ง

น้องตังเมส่งข้อความมาบอกเล่าความประทับใจในบริการของ York Institute ด้งนี้ค่ะ

“หนู ประทับใจ york ครั้งแรก ตั้งแต่ติดต่อที่เรียนให้ รวดเร็ว ตามมหาลัยให้ ตอนอยู่ลอนดอนก้ยังติดต่อเมลล์ได้ ไม่ทิ้ง นี้คือสิ่งที่หนู ประทับใจครั้งแรก ครั้งที่สองที่จะมา West London College หนูก็ไม่คิดจะติดต่อ เอเจนซ์อื่น คิดในหัวอย่างแรกคือ  york

ตอน ณิณา หนูก็บอกให้เค้ามาที่นี้ ไม่ต้องไปที่อื่น ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ตังเมประทับใจมากกว่าเดิม ได้เจอ พี่ก้อย พี่ก้อยดูแลจัดการให้ทุกๆๆ เรื่อง มีปัญหาเรื่องไหน เราก็ติดต่อกันได้ตลอด”

ขอบคุณน้องตังเมและน้องณิณามากค่ะที่ให้โอกาส York ได้ดูแลน้องตังเมและน้องณิณาในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องตังเมและน้องณิณาประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องตังเมไปเรียนต่อที่อังกฤษครั้งแรกด้วยหลักสูตร English Plus Fashion ที่ University of the Arts London Language Centre และกลับไปเรียนต่ออีกครั้งที่ West London College ในหลักสูตร Foundation Diploma in Fashion เป็นเวลา 9 เดือน

ส่วนน้องณิณา (น้องสาว) ไปศึกษาต่อที่สถาบัน INTO กรุง London ประเทศอังกฤษ หลักสูตร International Foundation in Business, Management and Law เป็นเวลา 9 เดือน

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.