094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องดีม สาวสวยจากพระจอมเกล้าฯ เบนเข็มไปเรียนต่อ cookery ที่ Le Cordon Bleu, Melbourne เขียนความประทับใจที่มีต่อ York..พี่ๆ อ่านแล้วซึ้งเลยค่า

น้องดีม บัณฑิตสาวสวยจากม. เทคโนโลยีพระจอมเกล้า พระนครเหนือ ด้าน Fine Arts สาขา Ceramics Design เบนเข็มไปเรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

โดยเริ่มเรียนหลักสูตร English for Academic Purpose ที่ Kaplan International Languages, Melbourne และต่อด้วยหลักสูตร Certificate III in Commercial Cookery + Certificate IV in Commercial Cookery + Diploma of Hospitality Management ที่ Le Cordon Bleu, Melbourne
น้องดีมส่งข้อความมาเล่าประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อ York Institute ค่ะ

“สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว Agent เรียนต่อประเทศ Australia ฉบับคนไม่มีความรู้เรื่องการไปเรียนต่อต่างประเทศค่ะ

หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยและตัดสินใจเรียนต่อสาย cookery ก็ได้มาติดกับพี่เกล agent จาก York Institute ซึ่งดีมรู้สึกว่าโชคดีมากเพราะพี่เกลแนะนำให้ทุกอย่างตั้งแต่การสอบ IELTS พาไปตรวจสุขภาพ วางแผนการเขียน GTE ให้ รวมถึงเรื่องการจัดโปรแกรมคอร์สเพื่อสมัคร Visa 485 (วีซ่าทำงานหลังเรียนจบ 2 ปี) และ PR chef

วีซ่าใบแรก granted เดือน ธันวาคม 2019 ค่ะ ใช้เวลารอประมาณ 3 สัปดาห์ หลังจากได้วีซ่ามา เมลเบิร์นมีปัญหาไฟป่าหนักมาก รวมถึงโรค COVID-19 ทำให้ต้องติดอยู่ไทยสองปี เพราะออสเตรเลียปิดประเทศ ระหว่างที่รอไม่มีความกังวลเลยเพราะได้รับการอัพเดตข่าวสาร ซึ่งพี่เกลติดตามทุกข้อมูลจากรัฐบาลออสเตรเลียและทางโรงเรียนให้ตลอด

พอสิ้นปี 2021 มีข่าวออสเตรเลียจะเปิดรับนักศึกษาต่างประเทศ พี่เกลจึงตัดใจให้ดีมยื่นวีซ่าใหม่ ซึ่งใช้เวลารอแค่ 1 สัปดาห์ หลังจากเก็บ Biomatrix วีซ่าก็ granted เลย

ตอนนี้เป็นเวลา 3 เดือนแล้วที่ดีมมาอยู่ที่ออสเตรเลีย แต่ก็ยังได้รับความช่วยเหลือ และคำแนะนำจากพี่เกลในทุกๆ เรื่องเสมอ ทุกครั้งที่เพื่อนมีปัญหาวีซ่าก็จะแนะนำ York ไปให้เพื่อน ซึ่งทุกคนก็จะได้รับคำแนะจากพี่เกลเสมอถึงจะไม่ได้มากับ York ก็ตาม ถ้าใครสนใจจะมาเรียนต่อ แนะนำต้อง York Institute เลยค่ะ เป็นเอเจ้นท์ที่ดีมรู้สึกประทับใจ และรู้สึกโชคดีที่ได้ใช้บริการมากมากมากกก”

 

ขอบคุณน้องดีมมากค่ะที่ให้โอกาส York Institute ได้ดูแลน้องดีมในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องดีมประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องดีม เริ่มเรียนหลักสูตร English for Academic Purpose ที่  Kaplan International Languages, Melbourne และต่อด้วยหลักสูตร Certificate III in Commercial Cookery + Certificate IV in Commercial Cookery + Diploma of Hospitality Management ที่ Le Cordon Bleu, Melbourne ค่ะ

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.