094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องซูกัส สาวน้อย Hipster มีความสุขมากก กับการไปเรียนภาษาที่ Portland, USA ส่งรูปและเรื่องราวมาให้พี่ๆ ที่ York ด้วยค่ะ

น้องซูกัสส่งข้อความมาเล่าประสบการณ์การเรียนภาษาที่สหรัฐอเมริกา และความประทับใจที่มีต่อบริการของ York Institute ด้งนี้ค่ะ

” กัสเพิ่งมาถึง Portland เมื่อวานเลยค่ะ ชอบมากกกกกกกก โฮสก็น่ารัก บ้านสวยน่าอยู่ แต่บ้านเค้าไกลตัวเมืองไปหน่อยค่ะ เดิน7นาทีถึงสถานีแล้วนั่งรถไฟประมาณ 40 นาทีถึง downtown รอบๆ บ้านก็จะป่าๆ หน่อยต้นไม้สูงๆ ส่วนพื้นที่บ้านโฮสก็มีสวนด้วย ทั้งเมืองถือว่าเดินทางสะดวกนะคะ ในตัว downtown นี่ไม่ใหญ่เดินได้หมด แล้วทุกร้านแถวนั้นคือดีมาก เดี๋ยวหนูส่งรูปให้ดู

ขอบคุณพี่ๆ มากอีกครั้งนึงเช่นกันที่คอยดูแลติดตามเรื่องให้ทุกอย่างเลย ประทับใจ York มากๆ ค่ะ ดูแลเหมือนน้องเลยเนี้ย ถ้ามีเวลาบินมาเที่ยวกันนะคะ ขอเวลาอีกสักอาทิตย์จะพาเที่ยวได้เลย “

ขอบคุณน้องซูกัสมากค่ะที่ให้โอกาส York ได้ดูแลน้องซูกัสในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องซูกัสประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องซูกัส เรียนภาษา (Intensive English) ที่สถาบัน Portland English Language Academy (PELA) เมือง Portland ประเทศสหรัฐอเมริกา

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.