094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องจ๊ะเอ๋ ไปเรียนภาษาทันทีหลังจากเป็นบัณฑิตหมาดๆ ส่งเรื่องราวความประทับใจที่มีต่อ York มาให้ค่ะ

น้องจ๊ะเอ๋ ส่งข้อความมาบอกเล่าความประทับใจในบริการของ York Institute ด้งนี้ค่ะ

” สวัสดีๆ เราชื่อจ๊ะเอ๋นะ ตอนนี้เราเรียนอยู่ที่ Cal America Education Institute , Los Angeles ^^

ถามว่าทำไมถึงเลือก York ตอบได้เลยว่าเพราะค่าใช้จ่ายถูกที่สุดเท่าที่เราเปรียบเทียบมา เรื่องเทียบราคาเราตอบได้เลยว่าไม่มีใครสู้เราได้หรอก 55555 เราเริ่มติดต่อ York ตั้งแต่ประมาณเทอมสุดท้ายก่อนเรียนจบ ก็คิดว่าคุยกับพี่ๆ ไปเรื่อยๆ ทำเรื่องไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบเร่งอะไร แต่พี่ที่ York ไวไปอีก ดำเนินการอะไรก็รวดเร็วทันใจยิ่งกว่า 4G คอยติดตามถามไถ่น้องๆ ตลอดว่าเป็นยังไงบ้าง ถึงไหนกันแล้ว ห่วงตั้งแต่อยู่เมืองไทย จนมาอยู่อเมริกาแล้วหลายเดือนก็ยังติดตามอยู่ ไม่เทเด็กๆ เหมือนหลายๆ เอเจนซ์ที่พอเด็กมาก็บ้ายบายทันที

ต้องขอบคุณพี่ๆ ที่ York ทุกคน ที่คอยประสานงานทุกอย่างให้ราบรื่น รวดเร็วทันใจ เอกสารครบถ้วน ไม่มีติดขัด ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำในทุกๆ เรื่องไม่ว่าจะเป็นการศึกษาต่อหลังจากจบคอร์สที่ลงเรียนมา การเรียน การใช้ชีวิต การอยู่ในสังคมที่ต่างวัฒนธรรมจากประเทศไทย ประสบการณ์ตรงของรุ่นพี่และอื่นๆ อีกมากมาย จะพูดไปขอบคุณ 3 วันก็ยังไม่จบ บริการหลังการขายดีมากนะเทอร์

York institute ถือว่าเป็นสถาบันการให้คำแนะนำเรื่องการศึกษาต่อต่างประเทศที่ดีมากที่หนึ่ง มีข้อมูลที่ครบถ้วน ถูกต้องแม่นยำเหมือนกับสมัครเรียนเองผ่านเว็บไซต์ ดำเนินการรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ยังคอยดูแลช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้อย่างดี ไม่ทอดทิ้งน้องๆ ตาดำๆ ทั้งหลาย ดีใจค่ะที่ได้เลือก York ไม่ผิดหวังจริงๆ #เราไม่ได้โม้นะเทอร์ 💕💕 “

ขอบคุณน้องจ๊ะเอ๋มากค่ะที่ให้โอกาส York ได้ดูแลน้องจ๊ะเอ๋ในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องจ๊ะเอ๋ประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องจ๊ะเอ๋ เรียนภาษาที่สถาบัน Cal America Education Institute เมือง Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.