094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

(ตอน 4) ใครอยากไปเรียนออสฯ พลาดไม่ได้เลยค่ะ live สดจากออสเตรเลีย กับน้องนัท (บัณฑิตเกียรตินิยมเหรียญทอง)


(ต่อจากตอน 3)

เพราะฉะนั้นตอนที่ตัดสินใจมาแล้ว มาถึงแล้วทำให้เต็มที่ เพราะว่าทุกวินาทีมีค่ามากๆ แล้วก็พยายามอย่างที่หนูบอกคือดึงตัวเองเข้าไปในสังคมที่ใช้ภาษาอังกฤษทุกวัน แค่นั้นน่ะค่ะ มันก็จะทำให้เราพัฒนาภาษาอังกฤษแบบก้าวกระโดด แล้วก็อาจจะ surprise เลยค่ะ บางคนอาจจะไปได้ไกลกว่าหนูก็ได้ แล้วก็อย่าท้อต่อให้ใครดูถูกเราระหว่างที่เราพูดว่าแบบ พูดอะไร พูดไม่รู้เรื่องเลยไม่อยากคุยด้วยเลย แฮร่ๆๆ คืออย่าท้อ อย่าท้อนะต้องสู้ เพราะมีเพื่อนอีกหลายคนมากๆ ที่พร้อมจะ support เรา พร้อมจะ carry เราอยู่ตลอดเวลา you ฉันช่วย you นะ ฝรั่งใจดีมากๆ นะคะ หลายๆ คนที่หนูเจอ โดยเฉพาะคนที่มาเรียนภาษาแบบว่าด้วยกัน หรือว่าคนที่มาเรียนปริญญาโท ปริญญาตรี อะไรงี้ ทุกคนค่อนข้างใจดีมากๆ แล้วก็ด้วยความที่เป็นเด็กด้วยกัน หรือว่าต่อให้อายุเยอะแล้วก็ไม่ใช่ปัญหานะ

อายุไม่สำคัญในการเรียนภาษาอังกฤษ แค่ออกมา ถ้าคุณมีความมั่นใจก็ออกมาเลย แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุด สุดท้ายแระคืออย่าอายที่จะพูด คือเรื่องใหญ่ที่สุดของเพื่อนคนไทยหลายคนที่อยู่ที่ คือต่อให้อยู่ที่นี่ก็ตาม ถ้าอายที่จะพูดไม่รู้จะพูดอะไรเงียบ ไม่ได้อะไรกลับไปแน่นอน จริงๆ ค่ะ เพราะงั้นไม่ต้องแคร์เลยอยู่ที่นี่ ไม่มีใครรู้จักเรามาก่อน เดี๋ยวก็กลับบ้านแล้ว พูดไปเลย take advantage ให้ได้มากที่สุด แล้วก็พยายามให้เต็มที่ แล้วสิ่งที่ได้กลับมาก็จะรู้สึกว่าคุ้มค่าเอง ค่ะ ขอบคุณค่ะ

York: โอเค ขอบคุณมากๆ เลยที่วันนี้สละเวลามาพูดคุยกับเราวันนี้นะคะ

Nutty: ยินดีค่ะ

York: แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันนะคะ แล้วพบกันใหม่ในคลิปหน้านะคะ ขอบคุณมากค่ะ สวัสดีค่ะ

Nutty: สวัสดีค่ะ

ขอบคุณน้อง Nutty มากๆ นะคะที่มาแชร์ประสบการณ์ และให้โอกาส York ได้ดูแลน้อง Nutty ในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้อง Nutty ประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้ และสมหวังในทุกๆ เรื่องนะคะ 🙂

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.