094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องหนึ่ง อาจารย์สาวโรงเรียนรัฐบาล ขอลาออกไปเรียนภาษาที่ออสเตรเลีย เล่าความประทับใจที่มีต่อ York Institute

น้องหนึ่ง อาจารย์สาวจากโรงเรียนรัฐบาล ขอลาออกไปเรียนภาษาอังกฤษที่โรงเรียน ILSC, ฺBrisbane ประเทศออสเตรเลีย เพื่อหาประสบการณ์ในต่างประเทศ น้องเขียนเล่าความประทับใจที่มีต่อบริการของ York Institute ค่ะ 

” สวัสดีค่ะ ชื่อหนึ่งค่ะ เรียน GE (General English) ที่ ILSC ฺBrisbane ก่อนหน้านี้เป็นครูอัตราจ้างอยู่โรงเรียนรัฐบาลขนาดเล็ก แต่รู้สึกเบื่อระบบของงานวงการครูไทยมาก เลยตัดสินใจออกจากกรอบกระโดดมาหาประสบการณ์ที่ออสเตรเลีย
ได้มาเจอ York institute เจอพี่เกล จากการแนะนำของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งพี่เกลดีมากแบบมากๆ 10 คะแนนเต็มไม่หักเลย  พี่เกลให้คำแนะนำทุกอย่าง ช่วยวางแผน ช่วยจัดการเรื่องเอกสาร ต่อให้อยู่ตจว.ก็สะดวกสบายมาก เอกสารมีปัญหาต้องแก้หลายรอบมากกว่าจะผ่าน พี่เกลก็จัดการ หาทางทำให้ผ่านจนได้
 
คือพี่เกลดูแลดีตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ แม้ว่าจะมาถึงออสเตรเลีย พี่เกลก็ยังจัดการเรื่อง TFN ให้ คอยถามไถ่อยู่เสมอ แนะนำการใช้ชีวิตการปรับตัวในออสเตรเลีย
ตอนนี้ ครบ 1 เดือนที่อยู่ Brisbane รู้สึกตัวเองมีปรับตัวได้ดีขึ้น ใช้ภาษาอังกฤษบ่อยขึ้น คุยกับเพื่อนใน class หรือ housemate อาจจะยังไม่คล่องแต่ก็ดีกว่าตอนอยู่ไทย สนทนากับเพื่อนต่างชาติเข้าใจกัน ซึ่งมันต้องตอบสนองเป้าหมายที่วางไว้ก่อนจะมาในระบดับนึงแล้ว
สุดท้ายนี่อยากจะบอกว่าประทับใจพี่เกลมาก ฟีลแบบพี่สาวน้องสาวคุยกันได้ทุกเรื่อง เข้าถึงง่าย แบบดีมากจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยที่เลือกพี่เกลมาช่วยจัดการในเรื่องนี้  ขอบคุณค่ะ 💖 “

ขอบคุณน้องหนึ่งมากค่ะที่ให้โอกาส York Institute ได้ดูแลน้องหนึ่งในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องหนึ่งประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องหนึ่งเรียนภาษาที่สถาบัน ILSC Brisbane ประเทศออสเตรเลีย 24 อาทิตย์ 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.