094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องหวาน สาวสวยอดีตแอร์ฯ ไปเรียนต่อ Diploma ที่ George Brown College แคนาดา เขียนมาเล่าความประทับใจที่มีต่อ York ค่ะ

น้องหวาน ส่งข้อความมาเล่าประสบการณ์การเรียน Diploma ที่แคนาดา และความประทับใจที่มีต่อบริการของ York Institute ค่ะ ก่อนตัดสินใจไปเรียนต่อ น้องหวานทำงานเป็นแอร์โฮสเตส สายการบิน Thai Lion Air ค่ะ


“สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ ตอนนี้เรียนอยู่ที่ George Brown College หลักสูตร Diploma of Culinary Management – Nutrition ที่ Toronto, Canada ค่ะ ตอนนี้อยู่ Toronto มาเข้าเทอมที่ 2 แล้วค่ะ ราวๆ 8 เดือนกว่าค่ะ หลักสูตรนี้เรียน 2 ปีถึงจะจบ และอยู่ต่อขอใบอนุญาติทำงานแบบถูกต้องตามกฎหมายได้อีก 2-3 ปี

ตอนแรกติดต่อพี่เกลมาก็ยังลังเลว่าจะไปออสเตรเลียหรือแคนาดาดี คุยกับพี่เกลพร้อมๆ กับหาข้อมูลเพิ่มเติมเอง สุดท้ายก็ตัดสินใจมาแคนาดาเพราะอยู่ต่อได้อีก 3 ปี และมีโอกาสขอ PR ด้วย ขั้นต่อมาก็เป็นการเลือกที่เรียนค่ะ พี่เกลก็มีแนะนำหลายที่ และเป็นพาร์ทเนอร์กับหลายที่ที่น่าเชื่อถือและมีชื่อเสียง จนสุดท้ายสโคปไปให้พี่เกลว่าจะไป Toronto เลยมาจบที่ George Brown College ซึ่งค่อนข้างมีชื่อเสียงด้าน Culinary เป็นอันดับ 1 ใน Toronto เลยค่ะ

พี่เกลช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่ขั้นตอนการเรียนภาษาเพื่อเทียบเข้าโดยไม่ต้องใช้ผล IELTS โดยเรียน online กับ ILAC ไปจนถึงขอ Study Permit และ Visa ซึ่งเราแทบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ เพียงแค่ส่งเอกสารให้ครบพี่เกลก็ดำเนินการให้ทุกอย่าง คอยอัพเดตให้เรื่อยๆ ทำให้แทบไม่ค่อยกังวลอะไร มีแค่วีซ่าที่ออกช้า ณ ช่วงเวลานั้น ซึ่งเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมืองตอนนั้น แต่พี่เกลก็คอยติดตามและให้กำลังใจจนสุดท้ายทุกอย่างก็ผ่านมาด้วยดีในการยื่นแค่ครั้งเดียวค่ะ ประทับใจมากๆ ค่ะ

พอมาถึงที่แคนาดาแล้วพี่เกลก็ยังคอยติดตามผล และช่วยเหลือเรื่องเอกสารเพิ่มเติมอีก ซึ่งก็ยิ่งทำให้อุ่นใจอยู่เสมอค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณพี่เกลนะคะที่ยังคงให้ความใส่ใจเสมอต้นเสมอปลาย ประทับใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ”

น้องหวานส่งผลงานของตัวเองมาให้ดูด้วยค่ะ

ขอบคุณน้องหวานมากค่ะที่ให้โอกาส York Institute ได้ดูแลน้องหวานในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องหวานประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ

น้องหวาน เรียนภาษาที่สถาบัน ILAC ประเทศแคนาดา ก่อนจะเข้าศึกษาต่อหลักสูตร Diploma of Culinary Management – Nutrition ที่ George Brown College ค่ะ

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.