094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องโบว์ พาเที่ยวเมือง Mammern สวิตเซอร์แลนด์ และพาชมที่พัก,ที่ทำงานช่วงฝึกงาน

หลังจากที่น้องโบว์ นักเรียนจากสถาบันการโรงแรม BHMS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ได้ให้สัมภาษณ์กับ York Institute ไปครั้งที่แล้ว วันนี้น้องโบ live สด พาชมเมือง Mammern สวิตเซอร์แลนด์ เมืองที่น้องโบว์ฝึกงาน ไปชมกันเลยค่ะ ว่าน้องโบว์พักที่ไหนช่วงฝึกงาน ที่ฝึกงานเป็นอย่างไร และในเมือง Mammern สวยแค่ไหน คลิกที่ภาพเพื่อชม live ได้เลยค่ะ

 

ภาพด้านล่างทั้งหมดเป็นคลินิคระดับ First class ที่น้องโบว์ฝึกงานอยู่ค่ะ พี้นที่สวนที่มีขนาดใหญ่มากนี้ทั้งหมดเป็นของทางคลินิค และอยู่ติดกับทะเลสาปด้วยค่ะ

แต่ด้วยมาตรฐานการรักษาความเป็นส่วนตัวของคนไข้ จึงไม่สามารถถ่ายรูปภายในคลินิคได้ค่ะ  แต่จะเห็นอาคารของคลินิค ที่มีความสวยงามได้จากภาพที่ 3 ค่ะ

น้องโบว์ฝึกงานที่คลินิคแห่งนี้ เพราะมีมาตรฐานในการบริการเทียบเท่ากับโรงแรมระดับ First class ทำให้น้องโบว์ได้นำความรู้ด้าน Hospitality มาใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ

น้องโบว์ กำลังเรียนปริญญาตรีสาขา Hotel & Hospitality Management  ที่ Business & Hotel Management School (B.H.M.S.)  เมืองลูเซิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ค่ะ

      

 

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.