094-916-1644, 094-661-9626 @york-institute

Blogs

น้องเป็นต่อเขียนมาเล่าประสบการณ์และความประทับใจในการเรียนภาษาที่ดูไบ

น้องเป็นต่อพลาดหวังจากการไปเรียนภาษาที่อเมริกาเพราะถูกปฏิเสธวีซ่า เลยเบนเข็มมาเรียนภาษาอังกฤษที่ดูไบแทนเพราะไม่ต้องใช้เอกสารทางการเงินในการยื่นวีซ่า วันนี้น้องเป็นต่อเขียนมาเล่าประสบการณ์และความประทับใจที่มีต่อการไปเรียนภาษาในครั้งนี้ค่ะ

การเรียนภาษาที่  ES Dubai ทำให้ต่อกล้าพูดภาษาอังกฤษมากขึ้น ทักษะทางภาษาพัฒนาขึ้น เอนจอยกับการใช้ชีวิตระหว่างเรียนที่ดูไบ และนอกจากได้เรียนภาษาแล้วยังได้เพื่อนใหม่ๆ ได้ไปเที่ยวสถานที่เที่ยวสวยๆ ด้วยครับ ต่อมีโอกาสได้ไปทริปเที่ยวทะเลทรายกับเพื่อนช่วงที่ต่อไปเรียนเป็นช่วงปลายปีอากาศดีเย็นสบายครับตอนกลางคืน แต่กลางวันยังร้อนอยู่ครับ55555 และก็มีโอกาสได้ไปเดินเล่นที่บีชกับเพื่อนๆและพี่ๆ เจ้าหน้าที่ของทางโรงเรียนด้วยครับ

ดูไบเป็นเมืองที่สวยและมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆเยอะมาก อาหารก็หาทานได้ไม่ยากครับ ที่นี่ไม่ได้มีแต่อาหารอาหรับนะครับ อาหารไทย หรือชาบูก็มีครับ ส่วนเรื่องที่พักต่อพักที่พักแบบ แชร์กับเพื่อนราคาเดือนละ 5000 บาทครับ ถ้าเพื่อนๆ มาไม่ต้องกังวลเรื่องที่พักแพงเลยครับ

ขอบคุณน้องเป็นต่อมากๆ นะคะที่มาแชร์ประสบการณ์ และให้โอกาส York ได้ดูแลน้องเป็นต่อในการไปศึกษาต่อต่างประเทศครั้งนี้ พี่ๆ ทุกคนภูมิใจและขอเป็นกำลังใจให้น้องเป็นต่อประสบความสำเร็จในการเรียนอย่างที่ตั้งใจไว้ และสมหวังในทุกๆ เรื่องนะคะ 🙂

น้องเป็นต่อเรียนภาษาอังกฤษหลักสูตร Semi-Intensive English ที่โรงเรียนภาษา ES Dubai สหรัฐอาหรับเอมิเรต

เรียนต่ออังกฤษ

เรียนภาษาที่อังกฤษ

เรียน High school ที่อังกฤษ

เรียน Certificate ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่ออเมริกา

เรียนภาษาที่อเมริกา

เรียนปริญญาตรีที่อังกฤษ

เรียน Diploma ที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อออสเตรเลีย

เรียนภาษาที่ออสเตรเลีย

เรียนปริญญาโทที่อังกฤษ

เรียนปริญญาตรีที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อนิวซีแลนด์

เรียนภาษาที่นิวซีแลนด์

เรียน High school ที่อเมริกา

เรียนปริญญาโทที่ออสเตรเลีย

เรียนต่อแคนาดา

เรียนภาษาที่แคนาดา

เรียนปริญญาตรีที่อเมริกา

เรียนแฟชั่นที่ Marangoni

เรียนต่อสวิตเซอร์แลนด์

เรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์

เรียนปริญญาโทที่อเมริกา

เรียนทำอาหารที่ Le Cordon Bleu

York Institute 283/39, 41 Home Place Building, 8th Fl., Sukhumvit 55 (Thonglor 13), Bangkok 10110 THAILAND Tel: (66) 94-916-1644, (66) 94-661-9626 Email: info@york-institute.com Copyright © 2022 All Rights Reserved.